Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Cách gọi điện thoại cố định theo mã vùng mới của TP Đà Nẵng

Từ ngày 11/2/2017, thay vì mã số vùng thuê bao cố định tại Đà nẵng là 511 thì Bộ Thông tin và Truyền thông đã chuyển đổi thành 236 theo quyết định 2036/QĐ-BTTTT. Mã số vùng Đà nẵng thay đổi dẫn đến các vấn đề về cách thực hiện các cuộc điện thoại cố định VNPT được nhiều thuê bao di động và cố định VNPT trên cả nước quan tâm hơn cả.

Mặc dù Vinaphone đã gửi tin thông báo đến tất cả các khách hàng đang hòa mạng di động cũng như là các khách hàng sử dụng điện thoại cố định VNPT đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc nhưng nhiều khách hàng vẫn gặp trở ngại trong việc liên lạc đến các số điện thoại cố định Đà Nẵng theo mã vùng mới.


Nhằm giúp khách hàng không bị gián đoạn liên lạc và gặp các vướng mắc khi gọi đến những thuê bao cố định VNPT tại Đà Nẵng, dichvumobile.vn chia sẻ cách gọi điện thoại cố định của Đà Nẵng dưới đây, mời các bạn cùng theo dõi!

Xem thêm: mua thẻ cào điện thoại

Hướng dẫn gọi điện thoại cố định theo mã vùng Đà Nẵng mới:

Tất cả các thuê bao đang hòa mạng di động và thuê bao cố định VNPT đều đã quen thuộc với mã vùng điện thoại cố định Đà nẵng cũ là 511 nên khi có quyết định chuyển đổi mã vùng Đà nẵng thành 236 gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng.

Một số trường hợp khách hàng chưa nắm được thông tin nên gặp gián đoạn trong việc liên lạc và gây bất tiện trong quá trình sử dụng di động, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như các nhu cầu thiết yếu khác.

Một số trường hợp khác, khách hàng có thể đã có thông tin về việc chuyển đổi mã vùng mới của Đà nẵng nhưng do thói quen bao năm nên không thể ngay lập tức thích ứng được, mỗi khi cần lại phải tra cứu mã vùng vừa mất thời gian vừa gây cảm giác bức bối cho người dùng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét