Thứ Bảy, 24 tháng 6, 2017

Tổng hợp những gói cước 3G Vinaphone theo ngày


Những gói cước đăng kí dịch vụ 3g có mức cước phí khá là rẻ giao động từ 2000đ – 7000đ với dung lượng tốc độ cao của gói được ưu đãi lên đến 1,2 GB. Đối với những khách hàng có nhu cầu truy cập internet thấp thì việc đăng kí 3g theo ngày là hợp lí nhất. Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng hợp gói cước 3G Vinaphone theo ngày


Hiện tại Vinaphone triển khai nhiều gói ngày với những mức giá và ưu đãi khác nhau. Bạn có thể tham khảo gói cước tại bảng dưới đây.
gói cước 3G Vinaphone theo ngày
gói cước 3G Vinaphone theo ngày


Chu kỳ sử dụng của các gói cước là 24h kể từ thời điểm đăng ký.

Những lưu ý khách hàng cần phí khi cài 3G Vinaphone theo ngày

Để sử dụng gói Operamini khách hàng cần tải trình duyệt Operamini phiên bản 4.3 của Vinaphone và truy cập tất cả các trang web qua ứng dụng Operamini.

Gói Opera không giới hạn dung lượng tuy nhiên chỉ áp dụng cho những trang web, ứng dụng hoặc thực hiện thao tác down/up dưới 15MB.

Gói D1 và D7 chỉ áp dụng cho những thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia từ nhà mạng.

Mỗi ngày khách hàng được đăng ký gói D1 tối đa 3 lần, gói D7 không giới hạn số lần đăng ký trong ngày.

Những gói cước sẽ tự động gia hạn do vậy bạn khi không còn nhu cầu sử dụng gói bạn cần hủy dịch vụ theo cú pháp sau: Hủy gói Operamini soạn HUY Opera gửi 1554, hủy gói D1 soạn HUY D1 gửi 888, hủy gói D7 soạn HUY D7 gửi 888.

Bên cạnh những gói cước 3G theo ngày Vinaphone còn triển khai nhiều gói cước theo tháng với những ưu đãi hấp dẫn khác.

1 nhận xét:

  1. Mango Habanero Hot Sauce - MapyRO
    Save money on 파주 출장안마 Mango Habanero 구리 출장안마 Hot Sauce 당진 출장안마 with over 50000 Hot 경주 출장마사지 Sauces from around the world. 평택 출장안마 Start Saving Today!

    Trả lờiXóa