Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Cách nạp tiền Viettel - hướng dẫn nạp thẻ viettel chi tiết

Bạn đang sử dung thuê bao của nhà mạng viettel, muốn nạp tiền vào tài khoản nhưng bạn không biết nên nạp tiền cách nào để thành công, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp tiền Viettel nhanh và chi tiết nhất.

Điều kiện để nạp thẻ viettel đương nhiên không thể thiếu đó là bạn phải có một chiếc thẻ cào viettel. Ngày nay nhà mạng nay đã hỗ trợ rất nhiều các hình thức nạp thẻ viettel nhanh để cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.
Cách nạp tiền Viettel chi tiết

3 cách nạp tiền Viettel chi tiết

* Cách 1: Nạp tiền bằng thẻ cào Viettel
- Bạn cần có 1 chiếc thẻ cào điện thoại viettel sau đó cào lớp phủ bác rồi thao tác: *100*Mã số thẻ cào#OK để nạp tiền. Khi thao tác của bạn hợp lệ hệ thống sẽ gửi đến bạn một tin nhắn thông báo nạp thẻ thành công và số tiền trong tài khoản sau khi nạp.

* Cách 2: Nạp tiền Viettel online thông qua website BanThe24h.Vn
Với chiết khấu cao hấp dẫn, giờ đây bạn có thể mua thẻ viettel hoặc nạp tiền điện thoại cực nhanh trên hệ thống của bán thẻ 24h, chỉ cần vào mục dịch vụ: mua thẻ cào online hoặc nạp tiền điện thoại nhanh rồi điền đẩy đủ thông tin, sau đó thanh toán là bạn đã nạp tiền viettel nhanh chóng nhất rồi.

* Cách 3: Nạp tiền bằng thuê bao Viettel khác.
- Bạn làm theo cú pháp: *103*Số-điện-thoại-cần-nạp*Mã-số-thẻ#OK sẽ được nạp tiền vào tài khoản của mình. Cách này khá phù hợp với những nơi không bán thẻ cào điện thoại và nhờ bạn bè, người thân của bạn nạp hộ.

Trên đây là những cách nạp tiền viettel nhanh nhất hi vọng sẽ bổ sung thêm những kiến thức dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét