Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena

Ngày nay cùng với sự phát triển nhanh chóng của internet việc đổi thẻ ngày càng diễn ra nhanh chóng và phổ biến hơn đối với tất cả người tiêu dùng.Trong đó phải kể tới hình thức đổi thẻ điện thoại sang thẻ game. Chi tiết quá trình này diễn ra như thế nào? Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Định nghĩa về thẻ garena 

Thẻ Garena là thẻ được được dùng đẻ nạp tiền riêng cho game Garena Vietnam.Những game này thường có số lượng thành viên tham gia cực lớn.. Sau khi nạp thẻ game vào trò chơi số tiền này sẽ được hệ thống quy đổi ra thành kim cương để giúp người chơi nâng cấp cho nhận vật của mình

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena nhanh chóng và uy tín nhất

đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena
đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena

Khi bạn đang hay say trong những cuộc chiến ở trong game nhưng đột ngột tài khoản của bạn hết tiền, cách thông mính và lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn tại thời điểm này là thực hiện đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena. 

Tuy nhiên bạn lại băn khoăn bởi bạn không biết lựa chọn địa điểm nào để tiến hành sử dụng dịch vụ quy đổi thẻ, an toàn và không sợ bị lừa đảo? Khi bạn băn khoăn về vấn đề đó thì bạn hãy nghĩ ngay tới website:doithe123.com. Đây là một trong những trang web đổi thẻ cào cực kỳ uy tín không những đảm bảo chất lượng dịch vụ cực kì uy tín mà mức chiết khấu cũng như những lợi ích dành cho khách hàng cũng luôn là tốt nhất so với những nhà cung cấp dịch vụ khác. Tại đây bạn sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi như sau:

+ Có thể tiến hành đổi thẻ ở mọi địa địa điểm miễn là có thiết bị kết nối với Internet

+ Chiết khấu hấp dẫn cho người dùng

+ Thao tác đơn giản nhanh chóng chỉ với vài thao tác là bạn có thể thực hiện đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena

Hướng dẫn chi tiết cách đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena tại trang doithe123.com 

Bạn chỉ cần đơn giản thực hiện theo 3 bước sau

Bước 1 : Tiến hành đăng nhập tài khoản vào hệ thống nếu chưa có bạn có thể đăng kí bằng tài khoản gmail cá nhân hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc google.
đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena
đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena

Bước 2 : Tiến hành đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena

+ Nhập mã thẻ và số series của thẻ vinaphone vào mục « Đổi thẻ cào thành tiền mặt»

+ Nhập lệnh « Đổi thẻ thành tiền »

Bước 3 : Tiến hành mua mã thẻ Garena

+ Chọn nhà cung cấp : Garena

+ Bạn nhập thông tin của mình vào mệnh giá thẻ cào

+ Số lượng thẻ muốn mua

+ Click « Mua thẻ ngay"

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên là bạn có thể đổi thẻ vinaphone sang thẻ garena nhanh chóng an toàn và chính xác nhất rồi đó. Hãy nhanh tay đăng kí làm thành viên trên trang để có thể nhận được nhiều những ưu đãi hấp dẫn nhất do nhà cung cấp dịch vụ triển khai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét