Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Hướng dẫn hủy gói cước MI50 Viettel nhanh nhất

Gói cước MI50 Viettel là gói 3G có dung lượng hạn chế đáp ứng nhu cầu của khách hàng truy cập 3G với tần suất vừa phải. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng sẽ sử dụng gói cước trong thời gian dài, khi nhu cầu thay đổi, việc hủy gói cước Mi50 Viettel và chọn gói cước 3G mới phù hợp hơn như gói MIMAX90 Viettel,.. chính là một trong những giải pháp tiết kiệm tiền tối đa cho các thuê bao của nhà mạng.

Để hủy bỏ gói cước MI50 Viettel bạn chỉ cần soạn ngay 1 tin nhắn đơn giản sau một thời gian dài sử dụng.Tuy nhiên có rất nhiều thuê bao không nhớ cú pháp để giúp bạn không gặp khó khăn trong khi hủy dịch vụ bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể dưới đây: 

Hướng dẫn về cách hủy gói cước MI50 Viettel 

huy-goi-cuoc-MI50-Viettel
hủy gói cước Mi50 Viettel

Để hủy bỏ gói dịch vụ Viettel Mi50 một cách nhanh chóng và chính xác, bạn cần thực hiện theo hai bước như sau:

Bước 1: Gửi yêu cầu hủy bỏ tới tổng đài với cú pháp: HUY gửi 191.

Bước 2: Xác nhận việc hủy bỏ sau khi nhận phản hồi từ 191 bằng cách soạn tin: Y gửi 191.

Vì vậy, chỉ với 2 bước đơn giản, bạn có thể hủy gói cước Mi50 Viettel thành công gói cước MI50 Viettel. Bạn có thể chọn một trong số những gói cước 3g ưu đãi khác do nhà mạng triển khai để có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

Những điều cần lưu ý khi hủy gói cước MI50 Viettel

huy-goi-cuoc-MI50-Viettel
hủy gói cước Mi50 Viettel
Để hủy bỏ gói dịch vụ Mi50 Viettel thành công, bạn cần thực hiện theo 2 bước trên. Nếu bạn không thực hiện xác nhận, gói cước của bạn sẽ không thể hủy được

Bạn cần soạn ngay Y gửi 191 để xác nhận rằng trong vòng 10 phút, nếu hơn 10 phút, yêu cầu hủy của bạn sẽ bị xóa, để hủy lại dịch vụ thì bạn cần thực hiện lại theo 2 bước trên.

Để biết liệu bạn đã hủy gói thành công hay không, sau 2 bước như trên bạn có thể soạn ngay: KTMI gửi 191 để kiểm tra, nếu hệ thống nói bạn đang sử dụng gói M0 hoặc chưa đăng ký gói 3g nào đó thì nghĩa là bạn đã hủy gói thành công.

Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết và cụ thể từ bài viết này bạn có thể nhanh chóng hủy gói cước MI50 Viettel thành công và trọn cho mình được một gói cước 3g phù hợp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét