Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dịch vụ Call Me Back Vinaphone mới nhất hiện nay

Để giúp cho tất cả các thuê bao vinaphone đang bị hết tiền, bị khóa một chiều hoặc hết hạn sử dụng mà vẫn có thể liên lạc trong những trường hợp khẩn cấp nhà mạng VinaPhone đã nghiên cứu triển khai và cho ra đời dịch vụ Call Me Back Vinaphone. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.
dịch vụ Call Me Back Vinaphone là dịch vụ hỗ trợ các thuê bao trả trước dùng để gửi yêu cầu tới các thuê bao Vinaphone khác gọi đến số thuê bao của mình khi cần. Dịch vụ yêu cầu gọi lại chính là giải pháp cứu cách vô cùng hay bổ ích và tiện lợi cho các thuê bao thuộc nhà mạng vinaphone.
dich-vu-call-me-back-vinaphone
Dịch vụ  Call Me Back  Vinaphone 

Cách sử dụng dịch vụ Call Me Back Vinaphone  rất đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, chỉ với vài thao tác cực kì đơn giản là các thuê bao khác sẽ nhanh chóng gọi lại cho bạn. Thật tiện lợi phải không nào? Đặc biệt đây là dịch vụ được cung cấp miễn phí nên quý khách hàng Vinaphone có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo tốn kém chi phí tí nào. Nếu bạn đang dùng sim trả trước mà không biết đến dịch vụ yêu cầu gọi lại (Call me back) thì sẽ là một sự thiếu sót rất lớn. Vậy dịch vụ Call Me Back Vinaphone là gì? Hãy cùng chuyên mục tìm hiểu thông tin chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Call Me Back Vinaphone

Khác với các dịch vụ tiện ích khác dịch vụ Yêu cầu gọi lại được Vinaphone được áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, bạn không cần đăng kí sử dụng dịch vụ mà chỉ cần ghi nhớ cú pháp soạn tin như sau là đã có thể sử dụng dịch vụ rồi.

Khi muốn yêu cầu ai đó gọi lại thuê bao chỉ cần nhấn mã USSD như sau:
dich-vu-call-me-back-vinaphone
Dăng kí dịch vụ  Call Me Back  Vinaphone 


Bấm *110*Số Điện Thoại yêu cầu # bấm OK.

ếu yêu cầu gửi của bạn thành công nhà mạng Vinaphone sẽ phản hồi SMS với nội dung “De nghi goi lai cua ban da duoc gui toi thue bao ….. Cam on da su dung dich vu Call Me Back cua VinaPhone”

Lưu ý: số điện thoại yêu cầu chính là số thuê bao mà bạn muốn được gọi lại khi máy hết tiền

VD: Bạn muốn yêu cầu số thuê bao 01676325167 gọi lại cho mình, bạn hãy bấm cú pháp:

*110* 01676325167# rồi nhấn OK hoặc phím Gọi.

Ngay sau khi nhận yêu cầu của bạn, nhà mạng Vinaphone sẽ lập tức chuyển yêu cầu của bạn đến số thuê bao bạn mong muốn với dạng tin nhắn “Ban nhan duoc de nghi goi lai tu thue bao <Số điện thoại người gửi> thong qua dịch vụ Call Me Back Vinaphone

Đối tượng tham gia sử dụng dịch vụ Call Me Back VinaPhone:

  • Thuê bao VinaPhone bị khóa 1 chiều.
  • Thuê bao VinaPhone trả trước đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao VinaPhone trả trước bị hết tiền trong tài khoản
Một số lưu ý: Số lần gửi yêu cầu gọi lại trong ngày đối với thuê bao nội mạng sẽ không giới hạn trong khi yêu cầu gọi lại, nếu bạn muốn gửi đến các thuê bao ngoại mạng thì chỉ được sử dụng một lần trong ngày trong khoảng 0- 24h.

Những cú pháp hỗ trợ sử dụng dịch vụ khi sử dụng dịch vụ Call Me Back Vinaphone

Dịch vụ  Call Me Back  Vinaphone  mới nhất

Để giúp thuê bao dễ dàng sử dụng dịch vụ nhà mạng đã tiến hành triển khai các cú pháp tin nhắn hỗ trợ giúp khách hàng và tránh những yêu cầu gọi lại mạng Vinaphone làm phiền từ các thuê bao khác

Nêu không muốn nhận đề nghị từ thuê bao khác bạn có thể chặn toàn bộ lời đề nghị với cú pháp:CMBOFF gửi 900. Nếu mà bạn chỉ muốn chặn một số thuê bao cụ thể nào đó gửi yêu cầu thì chỉ cần soạn: CMBOFF Sothuebao gửi 900.

Nếu sau khi chặn bạn muốn mở lại, bạn có thể soạn CMBON gửi 900 . Nếu muốn mở chặn cho 1 số điện thoại, bạn có thể soạn tin: CMBON Sothuebao gửi 900

Chúc bạn sử dụng hiệu quả nhất dịch vụ Call Me Back Vinaphone  và đồng hành cùng chuyên mcuj mỗi ngày để nhận được nhiều thoogn tin mới nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét