Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách đăng kí gói cước BL365 Mobifone

Đăng ký phút gọi ngoại mạng cho các thuê bao Mobifone là một trong những cách giúp các thuê bao tiết kiệm được các chi phí tối đa khi liên lạc bởi giá cước gọi ngoại mạng bao giờ cũng đắt hơn các gói cước gọi nội mạng. Để giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mới đây nhà mạng mobifone có triển khai thêm gói cước BL365 Mobifone thông tin chi tiết về gói cước này ra sao? Hãy cùng tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé.
Hiện nay, để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng hiện nay, nhà mạng Mobifone đã có triển khai rất nhiều những gói cước khuyến mại gọi thoại khác nhau trong đó không thể không kể tới gói cước BL365 Mobifone. Hãy cùng nghiêm cứu kĩ hơn về gói cước này nhé.

Thông tin và cách đăng ký gói cước BL365 Mobifone

goi-cuoc-bl365-viettel
gói cước BL365 Mobifone

- Tên gói cước: Gói BL365 Mobifone

- Cú pháp đăng ký gói cước: BL365 gửi 999 (200đ/ sms)

- Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày kể từ thời điểm bạn đăng kí gói cước thành công

- Điều kiện đăng ký tài khoản: thuê bao không được đăng kí sử dụng gói cước 3g nào khác của nhà mạng đồng thời số dư trong tài khoản phải có đủ tiền để đăng kí gói cước.

- Phạm vi triển khai: Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Nghệ An

- Đối tượng đăng ký: áp dụng riêng cho những thuê bao đang ở các tỉnh như Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Nghệ An.

- Cước phí đăng ký: 50.000đ

Những ưu đãi nhận được khi đăng kí thành công gói cước BL365 Mobifone

- Được cộng ngay 600MB dữ liệu tốc độ cao giúp bạn thoải mái truy cập internet mỗi ngày

- Nhận ngay 30 tín nhắn nội mạng tới các thuê bao khác của mobifone

- Bạn sẽ nhận ngay 500 phút gọi thoại nội mạng và 30 phút gọi thoại liên mạng. Từ đó giúp bạn có thể thoải mái liên lạc mà không lo tốn kém nhiều chi phí khi sử dụng điện thoại

Một số lưu ý dành cho những thuê bao đăng ký gói BL365 Mobifone?

goi-cuoc-bl365-mobifone
gói cước BL365 Mobifone

- Gói cước đặc biệt chỉ áp dụng cho các thuê bao thuộc các vùng khuyến mại là Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Quảng Bình, Nghệ An. Muốn biết mình có nằm trong danh sách khuyến mại này hay không bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT DSKM gửi 999

- Gói BL365 là một trong những gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kì do đó nếu không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn hủy như sau: HUY BL365 gửi 999

- Các ưu đãi phút gọi và Data tốc độ cao sau hki bạn sử dụng hết sẽ được tính theo cước phí quy định hiện hành của nhà mạng.

Như vậy, với những thông tin chi tiết trên hy vọng sẽ cung cấp cho bạn một cách đầy đủ và toàn diện nhất về gói cước BL365 của Mobifone. Hy vọng bạn có thể nhanh tay đăng kí gói cước này để có thể trải nghiệm những ưu đãi tối đa mà nó đem lại nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét