Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói MIMAX90 Viettel

Gói  MIMAX90 Viettel là một trong những gói cước cực ưu đãi từ nhà mạng viettel ngay khi đăng kí gói cước thành công bạn sẽ có cơ hội nhận ngay 1.2GB data để lướt nét với tốc độ truy cập internet cực cao. Bên cạnh đó khi hết lưu lượng data có tốc độ cao bạn có thể truy cập Internet với tốc độ thường hoàn toàn miễn phí, bạn hoàn toàn có thể truy cập Internet thỏa thích mà không phải lo lắng về vấn đề cước phí. 
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những thông tin và cách đăng kí dịch vụ ra sao nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói Mimax90 Viettel trọn gói

goi-mimax90-viettel
gói MIMAX90 Viettel 

Để sử dụng gói cước bạn cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: 
MIMAX90 gửi 191

Nhận ngay lưu lượng data miễn phí là1,2GB dung lượng 3G Viettel miễn phí khi đăng ký gói cước Mimax90 Viettel thành công.

– Cước phí dịch vụ : 90,000đ

– Chu kỳ của Mimax90 là : 30 ngày

– Mimax 90 Viettel là gói cước 3G trọn gói do đó bạn có thể truy cập internet hoàn toàn miễn phí trong thời gian gói cước còn hiệu lực mà khoogn lo phát sinh cước phí thêm.

Thông tin chi tiết gói Mimax90 Viettel:

– Cước phí đăng ký gói MIMAX90 Viettel: 90.000đ/lần.

– Dung lượng data nhận đượcu: 1.2GB data dung lượng tốc độ cao.

– Thời gian sử dụng: 30 ngày.

– Cước vượt gói: Khi sử dụng hết ưu đãi dung lượng tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập Interner với tốc độ chậm hơn và hoàn toàn miễn phí.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng gói Mimax90 Viettel

dang-ki-goi-mimax90-viettel
đăng kí gói MIMAX90 Viettel 

Để tránh trường hợp hệ thống tự cập nhật sử dụng dung lượng data bạn hãy tắt điện thoại khi không có nhu cầu truy cập Internet.

Trong thời gian đăng ký sử dụng hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi để biết thời gian sử dụng và dung lượng ưu đãi còn lại của gói cước MIMAX90 Viettel mà bạn đã đăng ký. Để kiểm tra bạn soạn tin: KTTK gửi 191.

Gói cước 4G MIMAX90 Viettel có tính năng gia hạn tự động sau 30 ngày đăng ký sử dụng, Nếu không có nhu cầu sử dụng ở chu kỳ kế tiếp bạn nên hủy gói cước trước khi chu kỳ kết thúc. Để hủy gói cước bạn soạn tin: HUY gửi 191.

Bạn hoàn toàn có thể truy cập Internet với tốc độ cực cao mà không phải lo lắng về vấn đề cước phí phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đăng ký gói MIMAX90 Viettel ngay và trải nghiệm thôi nào. Chúc bạn đăng ký thành công! Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được cho bạn thật nhiều những thông tin hay và bổ ích nhất. Hãy đồng hành cùng chuyên mục thường xuyên để có thể cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét