Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Dịch vụ đọc báo mNews của Viettel miễn phí 3G

Mnews Viettel – Dịch vụ đọc báo của Viettel giúp thuê bao của bạn có thể cập nhật tin tức về xã hội – chính trị – giải trí bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu chỉ cần bạn sở hữu một chiếc điện thoại trong tay. Đặc biệt, khi đăng ký dịch vụ Mnews của Viettel bạn còn được miễn phí sử dụng 3G để đọc tin tức. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thoogn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chi tiết về dịch vụ mNews của Viettel :

Mnews của Viettel là dịch vụ đọc báo trên điện thoại di động miễn phí cước 3G thông tin được cập nhật liên tục và hấp dẫn nhất.

doc-bao-mnews

2. Đối tượng đăng ký Mnews Viettel :

Thuê bao Viettel đang hoạt động 2 chiều.

1. Điện thoại có hỗ trợ nhận tin nhắn có hình ảnh

2. Thiết bị cần hỗ trợ 3G, đây là yêu cầu chung của các dịch vụ như: tìm hiểu thông tin về đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, mobiTV, tra cứu mã bài hát nhạc chờ Viettel ,.v.v.v

3. Cách đăng ký dịch vụ mNews Viettel :
đọc báo mNews của Viettel miễn phí 3G
đọc báo mNews của Viettel miễn phí 3G


4. cách sử dụng gói Mnews Viettel :

Truy cập trang: http://m.mnews.vn để đọc báo miễn cước data hằng ngày.

Bạn có thể lựa chọn hình thức nhận tin nhắn bằng một trong hai cách sau: soạn MMS gửi 9222 (nếu nhận tin có hình ảnh) hoặc soạn SMS gửi 9222 (nếu nhận tin có text thông thường)

Hãy nhanh tay đăng kí sử dụng dịch vụ ngay từ hôm nay để có cơ hội trải nghiệm thú vị và những hấp dẫn nổi bật mà dịch vụ đem lại nhé. Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn thật nhiều những thông tin bổ ích nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét