Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Hướng dẫn kích hoạt mạng 4G trên điện thoại iPhone chi tiết

Như chúng ta đã biết thì mạng 4G sở ưu những ưu điểm vượt trội về tốc độ truy cập internet gấp 10 lần so với tốc độ 3G. Khi bạn sử dụng một chiếc điện thoại Iphone chỉ có cách kích hoạt chế độ 4G thì mới có thể trải nghiệm được công nghệ mạng 4G ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.
Hướng dẫn kích hoạt mạng 4G trên điện thoại iPhone

Tuy nhiên thì không phải máy điện thoại iPhone nào cũng hỗ trợ chế độ 4G LTE để truy cập. Chính vì thế bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để kích hoạt chế độ 4G trên iPhone của các bạn nhé!

- Yêu cầu về dòng máy: Từ iPhone 5 trở lên mới được hỗ trợ 4G và sim của bạn phải được đổi sang sim 4G của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile...

Hướng dẫn kích hoạt chế độ 4G trên điện thoại Iphone

Đầu tiên bạn vào Cài đặt -> Di động -> Tùy chọn Dữ liệu Di động -> Thoại & dữ liệu -> Nhấn vào LTE là bạn đã kích hoạt 4G trên iPhone thành công!
kích hoạt mạng 4G trên iPhone
kích hoạt mạng 4G trên iPhone

kích hoạt mạng 4G trên iPhone

kích hoạt mạng 4G trên iPhone


kích hoạt mạng 4G trên iPhone

kích hoạt mạng 4G trên iPhone

Lưu ý 4G ở đây nghĩa là công nghệ sóng mạng. Tức nó sẽ ảnh hưởng đến cả chất lượng cuộc gọi của bạn chứ không chỉ riêng lướt web, Facebook, Youtube... Người dùng hay nhầm lẫn điều này.

Mỗi khi muốn sử dụng mạng để lướt web, Facebook, Youtube... bạn kích hoạt mục Dữ liệu di động để sử dụng. Nếu không sử dụng bạn hãy tắt nó đi để tiết kiệm cước phí nhé!

Giờ đây bạn có thể thoải mái lướt web, truy cập mạng 4G với tốc độ cao không bao giờ sợ mạng chậm, mạng lag nữa, tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét